วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 เลสเตอร์ ซิตี้ VS ฮัดเดอร์ฟิลด์ 22/09/2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 

เลสเตอร์ ซิตี้ VS ฮัดเดอร์ฟิลด์


รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19 (สัปดาห์ที่ 6)
วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม 
ผู้ตัดสิน : เดวิด คูท

เลสเตอร์ ซิตี้ :
“ จิ้งจอกสยาม ” ฟอร์มการเล่นยังไม่คงเส้นคงว่าสักเท่าไหร่ เกมส์ลีกผ่านมาแล้ว 5 นัด ชนะสองครั้ง เก็บได้เพียง 6 แต้มเท่านั้น โดยแพ้ไปถึงสามเกม ในนัดนี้ดูเหมือนจะเจอทีมที่ไม่งง่ายสักเท่าไหร่ จะต้องรับการมาเยือนของ " เดอะเทเรียส " ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ ที่กำลังก้มหน้าก้มตาอย่างหนักเพื่อหาชัยชนะนัดแรกของพวกเข้าในฤดูกาลนี้ ถึงว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายสำหรับเจ้าบ้าน โดยในนัดนี้ขุมกำลังของ จิ้งจอกสยาม จะขาดผู้เล่นตัวสำคัญอย่าง เวส มอร์แกน กองหลัง ที่ติดโทษแบนไม่สามารถใช้งานได้ และ คาดว่าจะชวดในงาน เจมส์ แมดดิสัน ที่มีอาการบาดเจ็บที่น่อง คาดว่าในตำแหน่งกองหลัง โคลด ปูแอล จะมีสองผู้เล่นให้เลือกใช้งานอย่าง คริสเตียน ฟุคส์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ในขณะที่ตำแหน่งของ เจมส์ แมดดิสัน หากฟิตไม่ทันคาดว่าจะใช้ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า ,แทนที่.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK)/(C) - ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบ็น ชิลเวลล์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า - มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เจมส์ แม็ดดิสัน, เดมาไร เกรย์ - เจมี่ วาร์ดี้. 



ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ :
" เดอะเทเรียส " เป็นการออกสตาร์ฤดูกาลที่ไม่ค่อจะดีนักสำหรับพวกเขา โดยเก็บได้เพียง 2 แต้ม รั้งอันดับ 18 จากทั้งหมด 20 ทีม และสถิติที่ไม่ค่อสู้ดีนักคือพวกเขาเสียประูถึง 11 ลูกและ ยิงไปเพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น เรียกได้ว่าค่อยข้างมีปัญหาอย่างหนักทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับ ซึ่งต่างจากการออกสตาร์ในฤดูกาลก่อนที่พวกเขาสามารถเก็บได้ถึง 8 คะแนน วันนี้ที่จะไปเยือน " จิ้งจอกสยาม " คาดว่าจะไม่ใช่งานง่ายเช่นกัน โดยนัดนี้จะชวดใช้งาน รามาดาน โซบีห์ ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ส่วน จูนินโญ่ บาคูน่า และคอลลิน ควาเนอร์ ต้องรอเช็คสภาพร่างกายก่อนเกมส์.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง (3-4-2-1) : โยนาส ลอสเซิ่ล (GK) - มาร์ติอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ , เทเรนซ์ คองโกโล่ - ฟลอร็องต์ ฮาแดร์โฌนาจ , อารอน มอย , ฟิลิป บิลลิ่ง , คริส เลิฟ - อดาม่า เดียคาบี้ , รายิฟ ฟาน ลา พาร์ร่า - โลร็องต์ เดอปัวเตร้.

คีย์แมน

โคลด ปูแอล // เดวิด วากเนอร์ ** เกมนี้วัดกึ๋นกุนซือ **

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ (รวมทุกรายการ) 
เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 3 // เสมอ - // แพ้ 2
ฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ : ชนะ - // เสมอ 2 // แพ้ 3

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางฝั่งเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะมากกว่าโดยชนะไปถึง 3 นัด เสมอกัน 1 นัด และ เป็นฝั่งฮัดเดอร์ฟิลด์ ชนะ ไป 1 นัด ในปี 2013 (FA Cup) โดยราคาในคู่นี้เปิดมาที่ 0.5/1 โดยฟอร์มการเล่นเทียบกันตอนนี้คาดว่าไม่น่าใช่เรื่องยากสำหรับเจ้าบ้าน **

@แอดมินฟ็อกซ์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น