วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน 22/09/2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน


รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19 (สัปดาห์ที่ 6)
วันเสาร์ ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :
“ ปีศาจแดง ” แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเปิดโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งหลังจากออกไปเยือนมาสามนัดติดทั้งเกมลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรป โดยการแข่งขันในนัดล่าสุดลงเล่นในถ้วย UCL ปรับเปลี่ยนผู้เล่นในหลายตำแหน่ง แต่ก็สามารถถล่มเอาชนะ ยัง บอยส์ ไปถึง 3-0 คว้าสามคะแนนแรกและขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มได้สำเร็จ แต่กลับกันอันดับคะแนนในฟุตบอลลีกนั้นยังต้องพยายามกันต่อไป โดยอันดับล่าสุดหลังจบสัปดาห์ที่ 5 มี 9 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 8 เป็นรองประตูได้เสีย สเปอร์อันดับ 6 และ อาร์เซน่อลอันดับ 7  โดยในเกมส์นี้ผู้เล่นที่จะชวดใช้งาน สองผู้เล่นตัวหลัก เนมันยา มาติช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ มาร์กอส โรโฆ , อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ฟิล โจนส์ . 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) – แอชลี่ย์ ยัง , เอริค ไบยี่ , วิกตอร์ ลินเดอร์เลิฟ , ลุค ชอว์ – เฟรด , อังเดร เปเรย์ร่า , พอล ป็อกบา – เจสซี่ ลินการ์ด , โรเมลู ลูกากู , อเล็กซิส ซานเชส. 



วูล์ฟแฮมป์ตัน :
ทัพ “หมาป่า” ที่พึ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ เดอะ คลาเร็ตส์ ” เบิร์นลี่ย์ นี่ถือเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะเกมเหย้าในลีกสูงสุดไว้ที่ 14 เกม ถึงแม้จะทำได้เพียงแค่ประตูเดียว แต่หากกางสถิติออกมาดูนั้น พวกเขาบุกได้อย่างดุดันโดยครองบอลถึง 59% และมีโอกาสทำประตูถึง 30 ครั้ง เปิดโอกาสให้เบิร์นลี่ย์สร้างสรรค์การทำประตูเพียงแค่ 7 ครั้ง เท่านั้น ทำให้สามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้ไปได้ ขุมกำลังของทัพ หมาป่า ในเกมส์นี้ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียง อีวาน คาวาเลยโร่ ปีกชาวโปรตุกีส ที่มีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ต้องพักรักษาตัวต่อไป ส่วนผู้เล่นแกนหลักอย่าง เจา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , ราอูล ฆิเมเนซ นั้นยังอยู่ครบ. 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ (GK) - ไรอัน เบนเน็ตต์ , คอเนอร์ โคอาดี้ (C) , วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , เจา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , จอนนี่ อ็อตโต้  - เอลแดร์ คอสต้า , ดิโอโก้ โจต้า , ราอูล ฆิเมเนซ.

ผู้เล่นคีย์แมน
พอล ป็อกบา // รูเบน เนเวส ** เกมนี้วัดกันในแดนกลาง **

บทวิเคราะห์ จาก เอมิล เฮสกีย์ :
ฟอร์มตอนนี้ของวูล์ฟเรียกได้ว่ากำลังสดมาก และสัปดาห์นี้ต้องไปเยือนปีศาจแดงถึงถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด ลูคาคูต้องเพิ่มการประสานงานในเกมส์รับให้มากยิ่งขึ้น ตรงจุดนี้จะทำให้ทีมเล่นได้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ส่วนการเล่นคู่ระหว่างป็อกบากับซานเชสที่ตอนนี้ทำได้ดีขึ้นจากแมทต์ก่อนๆ และช่วยหนุนการเล่นของดาวยิงเบลเยี่ยมได้อีก ส่วนวูล์ฟที่เกมส์ที่แล้วเอาชนะในบ้านตอนนี้น่าจะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และกุนซืออย่างซานโต น่าจะต้องมีแผนเด็ดในการใช้งานมูตินโญ่ อย่างแน่นอน แต่เขาจะต้องเจอกับการเล่นประสานของป็อกบและเฟลไลนี่ เราต้องมาดูกันว่า ดาวยิงโปรตุเกสรายนี้จะสามารถฝ่าแนวรับของทีมปีศาจแดงไปได้หรือไม่
ทายผล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน.

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ (รวมทุกรายการ) 
- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 // เสมอ - // แพ้ 2
- วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 // เสมอ 2 // แพ้ 1

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางฝั่ง ปีศาจแดง คว้าชัยเหนือทัพ หมาป่า ไปถึง 4 ครั้ง นับย้อนกลับไปครั้งล่าสุดปี 2012 เป็นการไปเยือนถิ่นโมลีนิวส์ สเตเดี้ยม และถล่มไปถึง 0-5 โดย วูล์ฟ สามารถเอาชนะได้ครั้งเดียวในปี 2011 เป็นการเปิดบ้านเฉือนชนะไป 2-1**

@แอดมินหมาป่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น