วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เบิร์นลี่ย์ 16/09/2561

พรีวิวบิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เบิร์นลี่ย์


รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19 (สัปดาห์ที่ 5)
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 16  กันยายน 2561 เวลา 19.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โมลิเน็กซ์ สเตเดี้ยม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส :
"หมาป่า" ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ชนะรวด 2 เกมหลังรวมทุกรายการ กระนั้น วูล์ฟส์ไม่ชนะเกมเหย้าลีกสูงสุดติดต่อกัน 14 เกม (เสมอ 4 แพ้ 10) กลายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรไปแล้วในขณะนี้
ข่าวร้ายจากโปรแกรมทีมชาติ คือทีมจะอดใช้งานกองหน้าตัวเก่ง ราอูล ฆิเมเนซ ชาวเม็กซิโกที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ไม่พร้อมในนัดนี้ เช่นเดียวกับ อีวาน คาวาเลยโร่ ปีกโปรตุเกส ที่มีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ยังคงชวดใช้ไปอีกเกม.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : รุย ปาทริซิโอ (GK) - ไรอัน เบนเน็ตต์ , คอนอร์ คัวดี้ , วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, จอนนี่ - อดาม่า ตราโอเร่, เลโอ โบนาตินี่, ดิโอโก้ โชต้า.

​เบิร์นลี่ย์ : 
"เดอะ คลาเร็ตส์" ปีนี้เริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนัก ในลีกพลาดท่าพ่าย 3 เกมรวด ทำให้เพิ่งมีแค่แต้มเดียว นอกจากนั้น 10 นัดหลังสุดที่เยือนน้องใหม่พรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์ไม่เคยชนะอีกด้วย (เสมอ 6 แพ้ 4)
ในขณะที่ สตีเฟ่น วอร์ด กองหลังชาวไอร์ริช หายเจ็บเท้าแล้ว หลังเดี้ยงจากเกมกับเวลส์ ในศึกฟีฟ่า เดย์ ที่ผ่านมา นอกจากนั้นทีมยังได้ โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน ปีกชาวไอซ์แลนด์ ที่หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังพร้อมกลับมารับใช้ทีม แต่ เบน กิ๊บสัน เซนเตอร์แบ็ก (ท้อง) ยังคงชวดลงสนาม.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : โจ ฮาร์ท (GK) - แม็ทธิว ลอว์ตัน , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เบน มี , สตีเฟ่น วอร์ด - อารอน เลนน่อน, แจ็ค คอร์ค , แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด , โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน - แอชลี่ย์ บาร์นส์ - คริส วู้ด

บทวิเคราะห์ จาก เอมิล เฮสกีย์ :
เบิร์นลี่ย์หนึ่งในทีมม้ามืดของฤดูกาลนี้ก่อนเปิดฤดูกาล ตั้งเป้าไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลถัดไป ซึ่งตอนนี้ผลงานของทีมเรียกได้ว่าปิดประตูไปเตะบอลถ้วยยุโรปเป็นที่เรียบร้อย ผลงานในพรีเมียร์ลีกนับว่ายอดแย่เลยทีเดียว กลับกันกับวูล์ฟที่สามารถเสมอกับแชมป์เก่าแมนฯ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 มาได้ และ นัดที่แล้วเอาชนะเวสต์แฮม 1-0  นั่นทำให้เห็นว่า นักเตะของทีมหมาป่าฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คอสต้าและมูตินโญ่ น่าจะถูกวางให้เป็นตัวจริงลงล่าสกอร์ให้หมาป่าในเกมส์นี้ วูล์ฟยังคงเล่นโดยการยึดมั่นในแผนการเล่นของนูโน่ ซึ่งคาดว่านัดนี้ผลการแข่งขันหมาป่าน่าจะเสมอหรือชนะ ส่วนเบิร์นลี่ย์จะได้โวร์คกับแมคนีล ช่วยในการล่าคะแนน.

คำทาย: วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ​เบิร์นลี่ย์.

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ (รวมทุกรายการ) 
วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 // เสมอ 2 // แพ้ 1
​เบิร์นลี่ย์ : ชนะ - // เสมอ 1 // แพ้ 4

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า  หมาป่า วูล์ฟแฮมตัน คว้าชัยไป 1 ครั้ง ส่วน เดอะ คลาเร็ตส์ คว้าชัยได้ถึง 2 ครั้ง และ เสมอกัน 2 ครั้ง ( เป็นการเสมอกันในการพบกัน 2 ครั้งล่าสุด)**



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น