วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวบิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 ท็อตเน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล 15/09/2561

พรีวิวบิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
ท็อตเน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล


รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19 (สัปดาห์ที่ 5)
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 15  กันยายน 2561 เวลา 18.30 น.  (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม

ท็อตเน่ม ฮ็อตสเปอร์ :
สเปอร์ส มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยโดยจะพลาดการใช้งาน 2 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง อูโก้ ยอริส และ เดลี่ อัลลี ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง วินเซนต์ แยนส์เซน , มุสซา ซิสโซโก้ และ เอริค ลาเมล่า ที่ต้องรอเช็คความฟิต แต่พวกเขายังมีข่าวดีจากการที่ได้ ซน เฮือง มิน กองหน้าโสมขาวกลับมาช่วยทีมหลังจากต้องไปช่วยทีมชาติทำศึกเอเชี่ยนเกมส์ ส่วนแนวรุกคาดว่าจะใช้ อิริคเซ่น เป็นตัวขึ้นเกม โดยคู่หัวหอกที่จะลงล่าตาข่ายจะเป็น ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี เคน.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : วอร์ม(GK), ทริปเปียร์ , ซานเชซ , แฟร์ตองเก้น , อัลเดอร์ไวเรลด์ , เดวีส์ , ดายเออร์ , เดมเบเล , อิริคเซ่น , มูรา , เคน (C).

​ลิเวอร์พูล : 
อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, อดัม ลัลลานา และ เดยัน ลอฟเรน เป็นแข้งสามรายของ หงส์แดง ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วไม่ได้มีผลกระทบต่อทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เท่าไหร่ โดยคาดว่าในเกมนี้ นาบี เกอิต้า จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนสามผู้เล่นในแดนหน้า มาเน่ , ซาลาห์ , ฟีร์มิโน ยังอยู่ครบ.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : อลิสสัน(GK) , อาโนลด์ , โกเมซ , ฟาน ไดค์ , โรเบิร์ตสัน , เกอิต้า , ไวจ์นัลดุม , มิลเนอร์ (C) , มาเน , ซาลาห์ , ฟีร์มิโน. 

บทวิเคราะห์ จาก เอมิล เฮสกีย์ :
หลังจากเกมส์ทีมชาติจบลง ทีมชาติอังกฤษแพ้ให้กับทีมชาติสเปน ยูฟ่าเนชั่นส์ ลีก สเปอร์จะได้เคนส์ผู้ที่ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำจากฟุตบอลโลก 2018 ลงล่าตาข่ายหงส์แดง ส่วนหง์แดงจะได้ซาล่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ ซึ่งคาดว่านัดนี้ คล็อปจะจัดนักเตะหงส์แดงเหมือนเดิมเพื่อเก็บชัยชนะต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ในเกมส์รุกจะมี ซาล่า มาเน่และเฟอร์มิโน่ ลงล่าตาข่าย และมีมิลเนอร์กับเกอิต้าเสริมในแผงกลาง ซึ่งนาจะพอเพียงในการทำให้หงส์แดงคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตามการเล่นที่ผาดโผนของอลิสสันอาจนำมาซื่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้อีก.

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ท็อตเน่ม ฮ็อตสเปอร์ : ชนะ 3 // เสมอ - // แพ้ 2

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ ​ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 // เสมอ - // แพ้ -

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า  หงส์แดง ลิเวอร์พูล คว้าชัยไปถึง 2 ครั้ง ส่วน สเปอร์ คว้าชัยได้ 1 ครั้ง และ เสมอกัน 2 ครั้ง ( 1 ครั้งในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เป็นเจ้าบ้าน)**



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น