วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

วิเคราะห์เจาะเกมส์พรีเมียร์ลีก กับเอมิล เฮสกีย์



เวสต์แฮม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
หลังจากเอาชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้ตอนนี้คงหาคนมาหยุดทีมของกวาดิโอลาได้ยากจริงๆ เกมส์นี้ซิตี้จะส่ง อเกวโร่ เดวิด ซิลบา และเฟอร์นานดินโญ่ ลงล่าคะแนน เกมส์นี้พวกเขาน่าจะเน้นการครองบอลให้มากยิ่งขึ้น ส่วนเวสต์แฮมอาจจะยังโดนภาพหลอนในการพบกับซิตี้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาจะยังมี แอนเดอร์สัน ที่ยิงไปแล้ว 3 ลูกจาก การลงแข่ง 2 นัดแต่คาดว่าทีมขุนค้อนไม่น่าจะรอดคมเขี้ยวของพวกเ
ทายผล: เวสต์แฮม 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ พบ เชลซี
สเปอร์จะทำการเปิดบ้านรับการมาเยือนของเชลซี ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมทต์ เจ้าบ้านจะมี เคนส์ อัลลี ไดเออร์ และพลพรรค รับมือการมาเยือนของทัพขุนพลที่ ซาร์รี่ย์ได้จัดมาเพื่อถล่มทีมร่วมเมืองโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย ก็องเต้ จอร์จินโญ่และโควาซิสสำหรับคุมแดนกลาง เกมส์รุกคงไม่พ้นจะต้องเป็น อาซาร์ อย่างแน่นอน นัดนี้ต้องมาดูว่าใครกันที่สามารถเอาชนะในศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ไปได้
ทายผลสเปอร์ 2-0 เชลซี

วูล์ฟ พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์
ฮัดเดอร์สฟิลด์ฤดูกาลนี้ตกไปอยู่ในโซนตกชั้นเสียแล้วซึ่งนัดนี้จะต้องเจอกับทีมม้ามืดที่ผลงานได้ดีในหลายๆเกมส์ ส่วนเจ้าบ้านหลังจากจบศึกนี้จะมีโปรแกรมต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พบอาร์เซนอล วูล์ฟวางแผนเล่นเกมส์สวนกลับโดยหวังพึ่งการเล่นของฆิเมเนสและคอสต้า ส่วนแผงหลังจะได้โคอาดี้และเบนเน็ตเป็นปราการด่านสุดท้าย ส่วนทีมเยือนจะต้องพยายามเอาชนะให้ได้เพื่อทำคะแนนหนีโซนตกชั้น ถึงแม้ว่าลูกทีมของวาร์กเนอร์ จะมีเกมส์รุกที่ไม่ดี แต่เราก็ได้เห็นการพัฒนาในแผงหลังในทางที่ดีขึ้น คาดว่าในครึ่งแรกเราจะได้เห็นการเล่นที่แข็งแกร่ง แต่ผลในช่วงท้ายอาจจะที่ผลเสมอก็เป็นได้
ทายผล : วูล์ฟ 1-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น