วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ 2018/19 ลิเวอร์พูล VS เชลซี 26/09/2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลถ้วยคาราบาว คัพ 2018/19 

ลิเวอร์พูล VS เชลซี


รายการ : คาราบาว คัพ 2018/19 
คืนวันอังคาร ที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 01.45 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : แอนฟิลด์
ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


บทวิเคราะห์ :
ลิเวอร์พูล :
“ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ที่ปีนี้ออกสตาร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะมา 11 เกมส์ติด โดยเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกและยังทำสถิติเพิ่มให้กับสโมสรอีกด้วย และเป็นทีมเจ้าบ้านที่เอาชนะได้ยากสำหรับผู้มาเยือน แม้กระทั่ง ปารีสฯที่ว่าฟอร์มดีก็ยังสะอึกมาแล้วหมาดๆ แต่ในเกมส์นี้อะไรก็น่าจะเกิดขึ้นได้ โดยคาดว่า เจอร์เก้นท์ คล็อปป์ จะจัดตัวสำรองลงมาผสมกับแข้งตัวหลักบ้าง เพื่อเก็บงานไว้ใช้ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ในอีก 4 วันข้างหน้า ในขณะนี้ หงส์แดง ยังมีรายชื่อผู้เล่นที่ไม่สามารถใช้งานได้ก็คือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน และ อดัม ลัลลานา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนกองหลังชาวโครแอตอย่าง เดยัน ลอฟเรน น่าจะต้องได้พักก่อน เนื่องจากพึ่งหายกลับมา.

เชลซี :
ทัพ “สิงโตนำเงินคราม” เชลซี ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่หอร์มการเล่นยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยพึ่งมาสะดุดบุกไปเจ๊ากับขุนค้อนแบบไร้สกอร์ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้พลาดทำอันดับร่วมเป็นจ่าฝูงกับหงส์แดงอย่างน่าเสียดาย โดยในเกมส์นี้คาดว่า เมารีซิโอ ซารี่ จะพักนักเตะตัวหลักไว้ใช้ในเกมที่จะเจอกันในสุดสัปดาห์นี้อีกครั้งเช่นกัน โดยตอนนี้ สิงห์บลู จะพลาดการใช้งานนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ เปโดร โรดริเกซ ส่วนทางด้าน รูเบน ลอฟตัน ชีค ยังคงต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง.


คาดการณ์ 11 ตัวจริง (4-3-3) :

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป , อัลเบร์โต้ โมเรโน่ – เจมส์ มิลเนอร์ , ฟาบินโญ่ , นาบี เกอิต้า – แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , โดมินิก โซลันกี้ , เซอร์ดาน ชากิรี่

เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, แกรี่ เคฮิลล์(C) , อันเดรียส คริสเตนเซ่น , มาร์กอส อลอนโซ่ – รูเบน ลอฟตัส-ชีค , เชส ฟาเบรกาส , รอสส์ บาร์คลี่ย์ – วิคเตอร์ โมเสส , อัลบาโร่ โมราต้า , วิลเลี่ยน.


สถิติ 5 นัดหลังสุดของ (รวมทุกรายการ) 
- ลิเวอร์พูล : ชนะ 5 // เสมอ - // แพ้ -
- เชลซี : ชนะ 4 // เสมอ 1 // แพ้ -

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี เอาชนะไปได้ถึง 2 ครั้ง ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะได้ 1 ครั้ง และเสมอกันไปถึง 2 ครั้ง โดย ราคาให้ไปทางเจ้าบ้านต่อ 0.5 คาดว่าน่าจะเป็นไปได้**

@แอดมินหมาป่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น