วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เซาท์แธมป์ตัน 29/09/2561

พรีวิวก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS เซาท์แธมป์ตัน


รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19 (สัปดาห์ที่ 7)
วันเสาร์ ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โมลิเน็กซ์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


บทวิเคราะห์ :

วูล์ฟแฮมป์ตัน :

“ หมาป่า ” วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่พึ่งจะพลาดท่าพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างหวุดหวิดในเกมส์บอลถ้วยกลางสัปดาห์ จะกลับมาลงแข่งขันบอลลีกอีกครั้ง หากมองเฉพาะผลงานผู้เล่นตัวจริงในการเล่นพรีเมียร์ลีก พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยในแมตช์กลางสัปดาห์ที่แพ้ นูโน้ เฮดโค๊ชชาวโปรตุกีส เลือกที่จะส่งดาวรุ่งลงโชว์ผลงาน ส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง เจา มูติญโญ่ , เนเวส และ รุย ปาทริซิโอ้ 3 กำลังหลักจะลงทำศึกในเกมส์นี้ คาดว่าเกมส์ที่จะเจอกับ เดอะ เซนต์ นูโน้ เลือกที่จะใช้แผนการเล่นแบบเดิมคือ 3-4-2-1 โดยวาง ฆิเมเนส ยืนหน้าเป้า สองหน้าตัวต่ำใช้ คอสต้า และ โจต้า กลางสี่ตัวใช้ โดเฮอร์ตี้ ยืนกาบขวา เจา มูติญโญ่ , เนเวส ประสานงานในแดนกลาง และ อ็อตโต้ ด้านซ้าย ปราการหลังสามตัวใช้ เบนเนท โคอาร์ดี้ และ โบลี่ นายทวารคนเดิมคือ ปาทริซิโอ้ .
รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ : -

เซาท์แธมป์ตัน :

ทางด้าน เซาท์แธมป์ตัน ที่พึ่งบุกไปพ่ายมาเช่นกันแต่เป็นการพ่ายให้กับจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล โดยสถิติการออกไปเล่นนอกบ้านใน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ถือว่าทำได้ดีโดยคว้าชัยไปสองนัดในเกมส์ที่พบกับ พาเลซ และไบรท์ตัน พึ่งจะมาพลาดท่าพ่ายในนัดล่าสุด โดยในนี้พวกเขาค่อนข้างได้เปรียบเนื่องจากได้พักในช่วงกลางสัปดาห์ โดยในนัดนี้ คาดว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะวางตัวผู้เล่นในรูปแบบเดิมเช่นกันในรูปแบบการเล่น 4-4-2 โดยจะวางคู่หน้าเป็น แดนนี่ อิงส์ ที่ถูกพักจากเกมส์ที่แล้วยืนคู่กับ สจ๊วต อาร์มสตรอง ส่วนในแดนกลางสี่ตัวใช้ วอร์ด-พราว์ส ยืนริมเส้นฝั่งซ้าย กลางคู่เป็น โรเมอู กับ ฮอยเบิร์ก ริมเส้นฝั่งขวา นาธาน เร้ดม่อนด์ แดนหลังสี่ตัวคาดจะใช้ กาบขวา โซอาเรส คู่เซ็นเตอร์แบ็ค เวสเตอร์การ์ด , โฮเอ็ดต์ และในกาบซ้ายเป็น เบอร์ทรานด์ ผู้รักษาประตูเป็น อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่

รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ : เชน ลอง


คาดการณ์ 11 ตัวจริง :

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-2-1) : รุย ปาทริซิโอ (GK) - ไรอัน เบนเน็ตต์ , คอเนอร์ โคอาดี้ (C) , วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ , เจา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , จอนนี่ อ็อตโต้  - เอลแดร์ คอสต้า , ดิโอโก้ โจต้า , ราอูล ฆิเมเนซ.

เซาท์แธมป์ตัน (4-3-3) : อเล็กซ์ แม็กคาร์ธี่  (GK) – เซดริก โซอาเรส, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด , เวสลี่ย์ โฮเอ็ดต์ , ไรอัน เบอร์ทรานด์ - เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โอริโอล โรเมอู , ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก , นาธาน เร้ดม่อนด์ - สจ๊วต อาร์มสตรอง - แดนนี่ อิงส์

บทวิเคราะห์ จาก เอมิล เฮสกีย์ :

ฟอร์มวูล์ฟตอนนี้นับว่ากำลังเครื่องร้อนแล้ว สามารถเก็บคะแนนจากทีมระดับของเมืองแมนเชสเตอร์ได้ทั้งสองทีม มูตินโญ่เล่นได้ดีในหลายๆเกมส์ รวมถึงเนเวสในแดนกลางที่ทำตามแผนของนูโน่ได้อย่างดี เกมส์นี้วูล์ฟนับเป็นเรื่องยากของเซาแธมป์ตันเลยทีเดียว ฤดูกาลนี้เซาแธมป์ตันเก็บชัยชนะเพียงแค่นัดเดียว จาก 6 นัดเท่านั้น
ทายผล: วูล์ฟ 1-0 เซาแธมป์ตัน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ (รวมทุกรายการ) 
- วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 // เสมอ 1 // แพ้ 1
- เซาท์แธมป์ตัน : ชนะ 2 // เสมอ 1 // แพ้ 2

** สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางด้าน หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน กำชัยไว้ได้ถึงสามครั้ง และ เซาท์แธมป์ตัน ชนะไป 1 ครั้ง แบ่งแต้มกันไป 1 ครั้ง นัดนี้ราคาน่ารักน่าลุ้นหลายสำนักให้ไปที่เจ้าบ้านนาจาาา **

@แอดมินหมาป่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น